Cà phê Espresso

Trang 1 của 42 12311 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 417

Chủ đề: Sữa non đắp mặt nạ trắng da hiệu bà già Nga 75.000đ

  1. #1
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like

    Bán sỉ lẻ Sữa non đắp mặt nạ bà già Nga,kem dưỡng loreal,glysolid,olaz,son Isana

    Nhà mình có đủ các mặt hàng dành cho bố mẹ và bé các độ tuổi bao gồm các loại sữa hàng xách tay, hàng nhập khẩu nguyên lon và hàng nội địa, đồ chơi gỗ thông minh, nội thất (bàn, ghế, tủ nhựa nhiều ngăn) và đai địu cho bé, đồ sơ sinh, thời trang Babee cho bé trai, bé gái, bình sữa Babiboo, núm ty, ca tập uống, ty ngậm, chải nướu răng, cọ bình sữa, khăn ướt, đồ lót underwear Relax cho bố mẹ, vitamil childlife cho bé, sản phẩm giảm cân, thải độc gan, mỹ phẩm Sữa non đắp mặt nạ trắng da hiệu bà già Nga các bạn nhé. Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình số đt 0988550723; 0439952255 or viber or zalo.
    Địa chỉ:
    Cơ sở 1: P209, G4, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội (ngõ 477 Nguyễn Trãi).
    Cơ sở 2: Số 60, dãy 2, tổ 109, ngách 153/34, ngõ 34, khu giãn dân Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội (chân cầu vượt Vĩnh Tuy - Minh Khai, trụ H7 rẽ phải vào cuối ngõ 34 là đến).
    Website: http://thuylebabyshop.com/
    Facebook:https://www.facebook.com/thuylebabyshop
    Mình sẽ mang hàng đến tận nơi miễn phí. Sau đây là Sữa non đắp mặt nạ trắng da hiệu bà già Nga cho các mẹ nhé:
    Sữa non đắp mặt nạ trắng da hiệu bà già Nga
    Thành phần chính sữa non từ NAI SỪNG TẤM . Với thành phần dưỡng chất cao hơn sữa bò giúp trắng mịn da , se khit lỗ chân lông , giảm nếp nhăn , chống lão hóa …
    Măt nạ kem từ sữa nai nguyên chất cung cấp độ ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và làm mềm mại da. Sữa non dinh dưỡg gấp 4 lần sữa bò có tác dụng làm trẻ hoá mạnh mẽ, giúp da luôn được nuôi dưỡng săn chắc, đàn hồi, trở nên trắng đẹp và mịn màng hơn.
    Với thành phần bao gồm các vitamin và khoáng chất, mặt nạ này giúp làn da của bạn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn, sáng bóng và tươi trẻ. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm đáng kể lượng mụn cám trên da bạn, giúp da bạn nhẵn mịn hơn.

    Bước 1: Để đảm bảo độ an toàn cho làn da khỏi bị dị ứng, bạn tìm hiểu loại mặt nạ có phù hợp với làn da của bạn không. Trước khi sử dụng, bôi một chút lên mặt sau của bàn tay, để 20 phút, rửa sạch với nước ấm . Nếu bị đỏ ngứa, tuyệt đối không được sử dụng. Đặc biệt đối với các mặt nạ tự chế, nhất thiết có bước kiểm tra dị ứng là cần thiết.
    Bước 2: Trước khi đắp mặt nạ, bạn đảm bảo mặt đã được rửa thật sạch. Điều này rất cần thiết, bởi khi đắp mặt nạ chân lông cần thoáng, để dễ dàng hấp thụ các chất từ mặt nạ, giúp da trắng mịn màng.
    Bước 3: Đắp mặt nạ cần chú ý đến cách đắp, đắp từ dưới lên trên, đắp phù hợp với cổ, kéo đến môi, má, mũi, tránh vùng da xung quanh mắt, đắp đến vùng trán.
    Hiên nay trên thị trường đang xôn xao loại mặt nạ dưỡng da từ sữa non của bí quyết gia truyền bà AGAFImỹ phẩm thiên nhiên của NGA.Cùng tìm hiểu về sản phẩm ,chúng tôi cũng nhận thấy những ưu điểm thật sự lợi hại của loại mặt nạ này mà cũng hiểu được lý do nó bị săn lùng nhiều như thế nàoChứa 100% thành phần tự nhiênMặt nạ nhẹ nhàng chiết xuất từ sữa nai sừng tấm giàu chất dinh dưỡng kết hợp với các loại thảo mộc Siberia thiết kế đặc biệt cho trẻ hóa da. Tăng độ ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi da và làm mềm mại da. Sữa nai là sữa bổ dưỡng hơn 4 lần sữa bò, có tác dụng trẻ hóa mạnh mẽ. Rhodiola rosea là giàu axit hữu cơ và các chất flavonoid, cho phép độ săn chắc của da và độ đàn hồi. Chiết xuất dâu Sakhalin có chứa carotene, vitamin B, được mịn màng và làm dịu da. Chiết xuất hữu cơ sáp ong trắng bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.
    Thư giãn khi đắp mặt nạ để tránh nếp nhăn xuất hiện
    Bước 4: Khi mặt nạ đã đắp ổn định, dùng khăn nóng đắp lên mặt khoảng 2 – 3 phút, sau đó chỉ cần dùng tay massage, giúp tăng cường hiệu quả của mặt nạ đối với làn da.
    Bước 5: Thời gian đắp mặt nạ từ 15 – 20 phút, tránh không để mặt nạ quá lâu trên mặt, sẽ khiến mặt nạ khô, da sẽ bị thắt chặt, dẫn đến các nếp nhăn. Vì thế nhất thiết đắp mặt nạ đúng thời gian quy định trên từng loại mặt nạ.
    Bước 6: Sau khi tháo bỏ mặt nạ, dùng nước ấm để làm sạch, sau đó dùng khăn lạnh để làm se lỗ chân lông. Cuối cùng sử dụng sản phẩm giữ ẩm da thích hợp.
    Với 6 bước đắp mặt nạ đơn giản nhưng giúp chị em có hiệu quả rất lớn trong việc dưỡng da bằng mặt nạ.
    Lời khuyên khi đắp mặt nạ:
    - Nhiều chị em rất thích vừa nằm trong bồn tắm nước nóng, vừa đắp nạ vừa để tiết kiệm thời gian, vừa để thư giãn. Nhưng đây là một sai lầm. Bởi nếu bạn sử dụng loại mặt nạ đắp trực tiếp lên mặt, thì hơi nước sẽ làm hạn chế dưỡng chất từ mặt nạ tiếp xúc với da, da không hấp thụ hết chất “dinh dưỡng” có trong mặt nạ.
    - Mặc dù mặt nạ tự nhiên từ cà chua, dưa leo, sữa chua,….là các loại mặt nạ lành tính, rất tốt cho da, không lo bị dị ứng. Nhưng với loại mặt nạ này, đòi hỏi bạn thực hiện thường xuyên, tuần ít nhất 2 lần, thì làn da mới sáng mịn. Bởi thực tế, mặt nạ tự nhiên cho hiệu quả tức thời, khi vừa đắp xong cho làm sạch da, da mịn nhưng vài ngày da sẽ trở về như trước. Bạn đang thắc mắc nguyên nhân? Đơn giản các loại mặt nạ này đều dùng từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, nên các phân tử vi chất trong nó rất lớn, da không thể hấp thụ thẩm thấu sâu. Nên thỉnh thoảng bạn cũng nên mua mặt nạ phù hợp với loại da của mình.
    - Làn da vùng quanh mắt rất mỏng (bằng ¼ da vùng khác) nên rất dễ bị tổn thương. Vì thế bạn tránh dùng các loại mặt nạ tẩy trắng ở vùng này. Nếu làn da vùng mắt bị sậm màu, có nếp nhăn nên sử dụng các loại hoa quả tự nhiên đắp lên như dưa leo, cà chua,..
    Có 3 loại cho các chị em lựa chọn cho 3 loại da: Màu vàng cho da thường tổng hợp, màu xanh cho da dầu, mầu nâu cho da mụn.
    Liên hệ inbox or 043.995.2255/0988.550.723 or viber or zalo
    Sữa non đắp mặt nạ trắng da hiệu bà già Nga : 75.000VNĐ/1 tuýp



    kem dưỡng da loreal Hydra Active 3 (Ngày và Đêm)
    Kem Loreal Hydra Active 3 TAG ( kem ngày):
    Chứa các thành phần:
    - VITAMIN CG và E
    – MAGNESIUM
    – CALCIUM tác dụng tái tạo tế bào, giúp da săn chắc, dưỡng da, làm trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm…
    Sử dụng Kem dưỡng da ngày L’oreal Hydra Active 3 hàng ngày sẽ giúp:
    - Tăng cường khả năng giữ nước của da
    - Tăng cường các tế bào tự nhiên của da chống lại các gốc tự do và tác động có hại của hệ mặt trời ngay cả khi không có nắng với các lưới bọc UV hiệu quả
    - Với công thức Radeance, làm giàu với ceradime và vitamin B5 giúp da trông rạng rỡ hơn, ngày càng tưoi sáng và mềm mại.

    Dung tích: 50ml

    Xuất xứ: CHLB Đức

    Kem Loreal Hydra Active 3 NACHT (kem đêm):
    Với chiết xuất từ Omega 3 & 6, Glycerin và có 3 tác dụng:

    - Thấm sâu nuôi dưỡng da

    - Tái tạo làn da

    - Giữ ẩm 24h

    Dung tích: 50ml

    Xuất xứ: CHLB Đức
    [IMG][/IMG]
    Giá: Kem ngày: 250.000/ đêm: 300.000 VNĐ


    Kem dưỡng đặc trị cho da thô sần nứt nẻ Glysolid 100ml (xách tay Đức), đặc biệt dành cho da khô, da sừng, tróc vảy, trị nứt gót chân, giữ ẩm, chống nứt nẻ cho da. Sản phẩm không mùi, không chất bảo quản rất an toàn cho da, lý tưởng với da nhạy cảm. Với khả năng giữ ẩm tuyệt vời Glysolid tác dụng rất tốt với người có làn da khô, bong tróc, nứt nẻ nặng ở khuỷu tay, gót chân.
    Giá bán lẻ: 130.000 đ/hộp.
    [IMG][/IMG]


    Olaz Complete

    Olaz Complete cân bằng độ ẩm giúp da bạn tươi tắn và khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn trên da. Với phức hợp vitamin gồm: Vitamin B3 & E và B5 Pro-Vitamin giúp làn da của bạn trông rạng rỡ và khỏe mạnh, Da bạn sẽ thay đổi trông thấy chỉ sau 5 ngày.

    Công thức dưỡng ẩm của Olaz lên đến 24h mà lại không bị nhờn, - Đặc biệt thẩm thấu với công thức Non-comedogenic (không làm tắc nghẽn lỗ chân lông).
    Giá bán lẻ: 300.000 đ/hộp.
    [IMG][/IMG]


    KEM DƯỠNG ẨM TRẺ HÓA LÀN DA OLAz DOUBLE ACTION

    + Thành phần chính là Vitamin E và B3 cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng tối ưu cùng các tính chất tái tạo khiến cho làn da căng mịn, trắng hồng, giảm các vết thâm và se khít lỗ chân lông

    + Kem sử dụng ban ngày, có loại riêng dành cho da nhạy cảm, da thường, da khô, da hỗn hợp và da nhờn

    + Thấm nhanh vào da, sử dụng làm kem lót tốt

    + Thể tích: 50g, hàng nội địa Germany.
    Giá bán lẻ: 250.000 đ/hộp.
    [IMG][/IMG]


    Son dưỡng môi ISANA ( xách tay Đức) được chiết xuất từ những thành phần thảo dược có trong tự nhiên. Với công thức cân bằng độ ẩm, son ISANA sẽ luôn chăm sóc đôi môi của bạn khỏi những tác động bên ngoài như thời tiết hanh khô, khói bụi, các tia tử ngoại... vậy nên son thích hợp dùng cho cả mùa đông và mùa hè nhé. Ưu điểm son có chút màu hồng giúp môi của bạn tươi tắn và tự tin, hương vị dễ chịu đặc biệt là không làm trôi son.
    Giá chỉ: 50.000 đ.
    [IMG][/IMG]

    [​IMG]
    Sửa lần cuối bởi Thuy0988550723; 06-08-2016 lúc 12:13 PM.
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  2. #2
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  3. #3
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  4. #4
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  5. #5
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  6. #6
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  7. #7
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  8. #8
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  9. #9
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

  10. #10
    Banned
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    4,256
    Post Thanks / Like
    Nhân dịp lễ 2/9 shop giảm giá các loại cho bố mẹ bé
    Sửa lần cuối bởi Thuy0988550723; 24-08-2015 lúc 11:16 AM.
    Trả lời kèm trích dẫn Trả lời kèm trích dẫn

Trang 1 của 42 12311 ... CuốiCuối

Quyền viết đăng ký tài khoản bet365_bet365 uy tín_trò chơi điện tử bet 365

  • Bạn không thể đăng chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa đăng ký tài khoản bet365_bet365 uy tín_trò chơi điện tử bet 365
  •  

Xoăn Coffee:
Quán cà phê mang trọn hương vị mảnh đất cao nguyên vào Sài Gòn sôi động

Dấu hiệu nhận biết nhiễm virus Zika
6 điều không nên trước khi mang bầu
3 lần siêu âm không thể bỏ qua trong thai kỳ
Những điều mẹ cần lưu ý khi đi tiêm phòng cho bé
Text Link: | Dien dan Me va Be | Bầy cách trị táo bón cho trẻ em khỏi nhanh | Chuyên Thu mua phe lieu giá cao | Bà bầu nên ăn gì tốt nhất | Báo giá dich vu chuyen van phong Hà Nội | Báo giá Chuyen nha ha noi giá rẻ | Báo giá dịch vụ chuyển nhà hà nội rẻ nhất |The gioi Bup Be, Bup Be Barbie |Đăng ký Mail Công ty | những câu nói hay về tình cảm vợ chồng |thủ tục đăng ký kết hôn |Bảo hộ lao động | Nhận in phong bi gia re Hà Nội | quần áo sơ sinh | Xưởng In túi giấy tại Hà Nội | Đơn vị chuyển nhà trọn gói Uy tín