Thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura cao cấp mang đến sự quyến rũ cho bạn

Shu Uemura là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Nó được đặt theo tên của nhà sáng lập. Shu Uemura sinh năm 1928 tại bệnh viện St. Luke, Tsukiji, Tokyo. Năm 1955, Shu Uemura đã bắt đầu sự nghiệp của mình là một chuyên gia trang điểm tại Hollywood. Mười năm sau, vào năm 1965, ông bắt đầu thành lập trường dạy trang điểm đầu tiên tại Tokyo. Hai năm sau, ông mở công ty Japan Make-up Ltd và bắt đầu cho ra mắt các dòng sản phẩm mang thương hiệu của chính ông.

Năm 1972, Shu Uemura trở thành người đầu tiên tại nước Nhật biến quá trình trang điểm thành một màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng. Vào năm 1982, công ty của ông được đổi thành Shu Uemura Cosmetics Inc và bắt đầu phát triển mạnh mẽ không ngừng. Shu Uemura liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp với hiệu quả cao, thiết kế đẹp mắt và chiết xuất tự nhiên. Đến nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 18 quốc gia với trên 400 cửa hàng khắp thế giới.


Thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura cao cấp mang đến sự quyến rũ cho bạn

Chất lượng của các sản phẩm cao cấp Shu Uemura

Shu Uemura là một cái tên nằm trong top cao cấp nhưng lại rất được yêu thích tại Việt Nam. Ngay từ khi mới cho ra mắt, thương hiệu này đã làm cho thị trường làm đẹp nóng hơn bao giờ hết. Bởi chất lượng luôn luôn được quan tâm hàng đầu và thiết kế vô cùng sang trọng, quyến rũ.

Shu Uemura hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng vô cùng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Ngoài các bộ sưu tập theo mùa, Shu Uemura đã cho ra mắt các sản phẩm bán lẻ có công dụng chuyên biệt như sau:

Thứ nhất: với các sản phẩm về da, Shu Uemura có hai phân loại chính là dòng chăm sóc da và trang điểm. Dòng chăm sóc da bao gồm dầu làm sạch & tẩy trang và các sản phẩm dưỡng da. Dòng trang điểm gồm có phấn nền, kem lót, che khuyết điểm, má hồng và phấn phủ.

Thứ hai: Các sản phẩm về mắt, Shu Uemura đã cho ra mắt chân mày, kẻ mắt, Mascara và phấn mắt. Với các sản phẩm về môi, Shu Uemura có rất nhiều loại son dưỡng và son màu khác nhau.

Thứ ba: Ngoài mỹ phẩm, Shu Uemura còn có các loại phụ kiện trang điểm là kẹp bấm mi, cọ trang điểm, bông phấn, lông mi giả và các phụ kiện khác. Luôn được làm từ các chất liệu đảm bảo về sức khỏe cho người sử dụng.