Nước hoa là thứ thần dược phòng the cực kỳ hiệu nghiệm, nếu biết cách sử dụng.

Nhiều người biết "chuyện ấy" hoạt động như thế nào đối với vẻ đẹp của con người. Lưu thông máu tốt hơn, giúp loại bỏ độc tố, giúp cơ thể linh hoạt hơn ... có nhiều lợi ích làm đẹp, chống lão hóa khi quan hệ tình dục vừa phải. Tuy nhiên, công việc hỗn loạn và căng thẳng có thể gây ra sự lãnh cảm và ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. Theo chuyên gia nước hoa Karen Gilbert, bạn có thể sử dụng chính mùi hương của nước hoa kích thích phụ nữ của cơ thể và đối phương để có một buổi trên giường ngọt ngào.


Chọn những note mùi quyến rũ


Theo chuyên gia nước hoa Karen Gilbert, hai mùi hoa nhài và Ylang Ylang (Ngọc Lan Tay Tay) có thể khơi dậy ham muốn bởi vì chúng rất ngọt ngào và gợi lên cảm giác đam mê.

Hương thơm ấm áp của gỗ đàn hương giúp mọi người ngửi và ngửi như thể họ được ôm trong một chiếc chăn cashmere mềm mại cao cấp.

Các ghi chú gia vị cũng rất bí ẩn, gợi lên sự tò mò trong một căn phòng kín.

Mời các bạn sử dụng thử nuoc hoa kich duc phu nu hạ gục nàng chỉ sau 5 giây. Hứng thú tình.dục đến đỉnh điểm, khi hít pheromone cơ thể nàng ngay lập tức bị kích thích, rên rỉ và hét lên. Các tuyến nhờn âm.đạo tiết ra liên giúp quan.hệ được trơn tru vô cùng phấn khích, nàng sẽ chủ động quan.hệ với bạn ngay lập tức mà không do dự.

Hãy tránh những mùi hương “thân thiện”

Mùi hương tươi mát, hương thơm như cam quýt, hoa màu xanh lá cây và tông màu đại dương làm cho một cơ thể sảng khoái, sảng khoái như 'vừa ra khỏi vòi sen' không phải là lựa chọn tốt nhất cho Lãng mạn và quyến rũ. Bạn nên xịt những thứ này khi đến phòng tập thể dục hoặc văn phòng. Mùi hương quá ngọt và kẹo cũng có mùi như kẹo hoặc sô cô la.

Xem ngay: Cách sử dụng nước hoa kích thích nữ hiệu quả nhất

Mùi chồng mùi

Mùi hương sẽ tồn tại lâu hơn trên làn da của bạn với phương pháp phân lớp. Dễ hiểu khi bạn thoa một lớp kem dưỡng da trước khi xịt nước hoa sẽ giúp chúng bám lâu hơn.

Muốn một mùi nhẹ mà vẫn còn đọng lại lâu, sau khi tắm, thoa vaseline lên da, xịt nước hoa vào không khí và bước qua.