Chất liệu cấu tạo khung phòng xông hơi khô:

Phòng xông hơi sử dụng đa dạng về chất liệu như: Chất liệu gỗ thông phần lan, chất liệu gỗ Hemlock, gỗ tuyết tùng…

- Gỗ thông ( Pine Wood)
Gỗ thông là chất liệu được dùng nhiều nhất nhờ vào mùi hương dịu nhẹ tràn đầy giúp không khí trong phòng xông hơi được thông thoáng. thông thường các phòng xông hơi khô dùng gỗ thông bởi đặc tính dai, dẻo, có bản to, chịu nhiệt tốt, cứng, ít cong vênh và sử dụng được lâu bền, không bị mối mọt trong thời kì dài. Gỗ thông chất lượng được sử dụng thành lập phòng xông hơi khô là gỗ thông du nhập, gồm gỗ thông Thụy Điển, thông New Zealand và gỗ thông Phần Lan. Mỗi loại gỗ thông này sẽ có mức giá chênh lệch nhau nhưng mà không đáng kể và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phòng xông khô.

Gỗ Hemlock
Đây là dòng chất liệu gỗ nhập cảng cao cấp, đây là chất liệu gỗ cao cấp có mùi thơm dễ chịu, chất liệu gỗ này có khả năng chịu nhiệt cao, lớp ngoài mịn không nhiều mắt giúp phòng xông hơi khô thêm sang trọng.
Dòng gỗ Hemlock này được rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi nổi tiếng trên thị trưởng sử dụng.
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu có cội nguồn xuất xứ rõ ràng.

Các mẫu phòng xông hơi du nhập chính hãng hiện này đều có trọn vẹn giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ ( CO) . hiện thời phòng xông hơi ướt nhiều chủng loại về nguồn xuất xứ để quý khách hàng có thể nhiều chủng loại khi tuyển lựa : Hàn Quốc , Malaysia…

-Phòng xông hơi ướt nhập khẩu có cấu tạo tiến bộ , độ bền cao.
+ Phần khung kính : Các sản phẩm phòng xông hơi ướt nhập cảng được dùng hệ thống kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt , chịu lực cao nên tuyệt đối an ninh cho người sử dụng.
Bên ngoài sườn kính được thiết bị hệ thống nẹp inox mạ Crom giúp phòng thêm chắc chắn
+ Phần chân đế : Phần chân đế của phòng được dùng chất liệu Acrylic , Acrylic ngọc trai , đây là chất liệu cao cấp có khả năng chống bám bẩn , ố quà và rất dễ vệ sinh , Bên cạnh đó chất liệu này còn có kỹ năng chống trày xước vượt trội và có độ sáng bóng cao nên giúp cho phòng luôn sáng sạch sẽ , sang trọng.
Bên trong phòng xông hơi ướt nhập cảng được trang bị hoàn toản linh kiện cao cấp , tiến bộ có độ bền cao như : Máy xông hơi ướt , hệ thống mắt massage lưng lườn , hệ thống sen tay , sen trần , hệ thống Radio nghe nhạc , hệ thống cảm biến tự ngắt giúp bảo vệ bình an cho người sử dụng.

Phòng xông hơi ướt nhập cảng đa dạng về kích thước để quý khách hàng lựa chọn :

+ Với khòng tắm rộng rãi, không giới hạn về diện tích thì bạn có thể đặt được phòng xông hơi có kích thước rộng từ 1m50, 1m60, 1m70, 1m80. Với kích thước phòng xông như thế này, bạn thoải mái xông hơi nhưng mà không lo sẽ bị gò bó. Dường như lắp đặt phòng rộng như thế này còn tăng tính văn minh và sang trọng cho không gian nhà tắm người sử dụng.

Với phòng tắm có diện tích vừa phải thì bạn có thể chọn lựa phòng xông có kích tấc hình chữ nhật: 1200x800mm, 1200x900mm, 1350x900mm, 1380x800mm, 1400x800mm, 1450x1000mm, vừa hài hòa với không gian nhà tắm mà lại đẹp mắt. Với không gian này, ngoài phòng xông hơi hình chữ nhật thì bạn có thể lựa phòng xông hơi đặt góc với kích tấc 1000x1000mm, 1200x1200mm, 1300x1300mm, 1400x1400mm, 1500x1500mm vẫn đảm bảo xông hơi cho người dùng nhưng còn rất tiết kiệm diện tích cho phòng tắm.
+ Những phòng tắm hạn chế về diện tích thì sự chọn lựa tốt nhất dành cho người sử dụng là phòng xông hơi đặt góc với kích tấc 900x900mm, 950x950mm...nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo tính năng xông hơi thoải mái.