Chất liệu cấu tạo khung phòng xông hơi khô:

Phòng xông hơi dùng nhiều chủng loại về chất liệu như: Chất liệu gỗ thông phần lan, chất liệu gỗ Hemlock, gỗ tuyết tùng…

- Gỗ thông ( Pine Wood)
Gỗ thông là chất liệu được dùng nhiều nhất nhờ vào mùi hương dịu nhẹ chan chứa giúp không khí trong phòng xông hơi được thông thoáng. chung các phòng xông hơi khô sử dụng gỗ thông bởi đặc tính dai, dẻo, có phiên bản to, chịu nhiệt tốt, cứng, ít cong vênh và sử dụng được lâu bền, không bị mối mọt trong thời kì dài. Gỗ thông chất lượng được sử dụng xây dựng phòng xông hơi khô là gỗ thông nhập cảng, gồm gỗ thông Thụy Điển, thông New Zealand và gỗ thông Phần Lan. Mỗi loại gỗ thông này sẽ có mức giá chênh lệch nhau nhưng không đáng kể và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phòng xông khô.

Gỗ Hemlock
Đây là dòng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, đây là chất liệu gỗ cao cấp có mùi thơm thoải mái, chất liệu gỗ này có kĩ năng chịu nhiệt cao, lớp ngoài mịn không nhiều mắt giúp phòng xông hơi khô thêm sang trọng.
Dòng gỗ Hemlock này được rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi nổi tiếng trên thị trưởng dùng.
Phòng xông hơi ướt du nhập có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng.

Các mẫu phòng xông hơi nhập cảng chính hãng hiện này đều có toàn diện giấy tờ chứng thực cỗi nguồn xuất xứ ( CO) . hiện nay phòng xông hơi ướt đa dạng về nguồn xuất xứ để quý khách hàng có thể đa dạng khi tuyển lựa : Hàn Quốc , Malaysia…

-Phòng xông hơi ướt nhập cảng có cấu tạo tiến bộ , độ bền cao.
+ Phần sườn kính : Các sản phẩm phòng xông hơi ướt nhập khẩu được dùng hệ thống kính cường lực cao cấp có tài năng chịu nhiệt , chịu lực cao nên tuyệt đối bình yên cho người dùng.
Bên ngoài khuông kính được vũ trang hệ thống nẹp inox mạ Crom giúp phòng thêm chắc chắn
+ Phần chân đế : Phần chân đế của phòng được sử dụng chất liệu Acrylic , Acrylic ngọc trai , đây là chất liệu cao cấp có tài năng chống bám bẩn , ố quà và rất dễ vệ sinh , Trong khi chất liệu này còn có khả năng chống trày xước vượt trội và có độ sáng bóng cao nên giúp cho phòng luôn sáng tinh khiết , sang trọng.
Bên trong phòng xông hơi ướt nhập khẩu được trang bị trọn vẹn linh kiện cao cấp , tiến bộ có độ bền cao như : Máy xông hơi ướt , hệ thống mắt massage lưng lườn , hệ thống sen tay , sen trần , hệ thống Radio nghe nhạc , hệ thống cảm biến tự ngắt giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Phòng xông hơi ướt nhập khẩu đa dạng về kích thước để quý khách hàng lựa chọn :

+ Với khòng tắm rộng rãi, không giới hạn về diện tích thì bạn có thể đặt được phòng xông hơi có kích thước rộng từ 1m50, 1m60, 1m70, 1m80. Với kích thước phòng xông như thế này, bạn thoải mái xông hơi mà không lo sẽ bị gò bó. Hình như lắp đặt phòng rộng như thế này còn tăng tính hiện đại và sang trọng cho không gian nhà tắm người dùng.

Với phòng tắm có diện tích vừa phải thì bạn có thể tuyển lựa phòng xông có kích thước hình chữ nhật: 1200x800mm, 1200x900mm, 1350x900mm, 1380x800mm, 1400x800mm, 1450x1000mm, vừa hài hòa với không gian nhà tắm mà lại thích mắt. Với không gian này, ngoài phòng xông hơi hình chữ nhật thì bạn có thể lựa phòng xông hơi đặt góc với kích tấc 1000x1000mm, 1200x1200mm, 1300x1300mm, 1400x1400mm, 1500x1500mm vẫn đảm bảo xông hơi cho người dùng nhưng còn rất kiệm ước diện tích cho phòng tắm.
+ Những phòng tắm hạn chế về diện tích thì sự tuyển lựa tốt nhất dành cho người sử dụng là phòng xông hơi đặt góc với kích tấc 900x900mm, 950x950mm...nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo công dụng xông hơi dễ chịu.