Thời gian nghỉ ngơi dài hạn ở nhà khiến mọi người dễ cảm thấy chán chường. Nếu đã xem hết những series phim Âu-Mĩ hay ho trên Netflix, tại sao chúng ta không thử xem qua một số bộ phim Hàn thú vị trong danh sách bên dưới?


1.*Mỹ Nam Nhà Bên - Flower Boy Next Door (2013)


Flower Boy Next Door*(tựa Việt:*Mỹ nam nhà bên) là một bộ phim truyền hình lãng mạn – hài hước Hàn Quốc năm 2013 dựa trên webtoon của tác giả Yoo Hyun-sook tựa đề “I Steal Peeks At Him Every Day”.

Với dàn diễn viên xuất xắc như Park Shin Hye (Ko Do Mi) một cô gái độc thân, sống một mình và sống rất nội tâm. Ko Do Mi có lối sống khép kín, không muốn đi chơi, không muốn ra ngoài, công việc của cô là biên tập sách tại nhà. Rồi một ngày cô đã “phải lòng” những người hàng xóm sống căn hộ bên kia. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp gỡ *Enrique Geum (Yoon Shi Yoon), một nhà thiết kế trò chơi điện tử, và mọi thứ thay đổi trong*thế giới*ẩn dật của Ko Do Mi.

Enrique là một trong những nam chính đáng yêu nhất! Anh ấy không chỉ có sự quyến rũ đáng yêu mà còn có sự táo bạo, hài hước sẽ đem đến cho các bạn những giây giải trí rất thú vị. Bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn và chỉ muốn xem những giây phút ngọt lịm nhưng không kém hài hước từ Mỹ nam nhà kế bên.

Một bộ phim dễ thương phản ánh lối sống của những thanh niên giàu có hào nhoáng, đến trường học với những siêu xe hạng sang. Nhưng đằng sâu bên trong họ là những con người ở một mặt khác, cũng yêu, cũng hồi hộp tim bắn ra ngoài khi thấy Crush đi qua, hoặc bị ngó lơ lời tỏ tình.

2.*Chỉ Có Thể Là Yêu - It's Okay, It's Love (2014)


Bộ phim xoay quanh tình yêu của Nhà văn Jang Jae Yeol (Jo In Sung) và cô bác sĩ Ji Hae Soo(Gong Hyo Jin) khoa tâm thần. Hai diễn viên Jo In Sung và Gong Hyo Jin dẫn dắt khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc, không chỉ là tình yêu mà còn là tình thương và sự thấu hiểu lẫn nhau.

Ngẫm ra, trong*cuộc sống*có rất nhiều người đều mắc một chứng bệnh “tâm thần” mà bản thân họ không biết. Cô bác sĩ bị rào cản quá khứ về sự phản bội mà cô ám ảnh không dám yêu, không dám đặt niềm tin vào bất cứ một mối quan hệ nào.

Nhà văn Jang thì bị ám ảnh bởi quá khứ bị bạo hành, anh dần hình thành một cậu bé bị thương suốt ngày lẽo đẽo theo mình, anh theo cậu bé ấy, bảo vệ cậu bé và luôn luôn quằn quại tự làm mình bị thương rất nhiều lần và đến một ngày anh nhận ra đó là chính mình, anh phải nhập viện điều trị tâm thần để vứt bỏ được ám ảnh và thoát ra khỏi những ảo giác ấy. Tình yêu của Ji Hae Soo và những người bạn đã giúp cho Nhà văn Jang tìm lại được chính mình.


3.*Cuộc Đời Đầu Tiên - Because This Is My First Life (2017)


Cuộc đời đầu tiên không phải là bộ phim toàn mĩ nam, mĩ nữ đậm chất ngôn tình như những bộ phim khác. Một bộ phim như tiếng chuông đánh thức những kẻ đang mơ mộng và tỉnh táo đối diện với cuộc đời.

Because This is My First Life của đài Tvn, xoay quanh ông chủ căn hộ cho thuê Nam See Hee (Lee Min Ki), dù có chăm chỉ và chịu khó đến đâu thì vẫn nghèo rớt mùng tơi. Còn Yoon Ji Ho (Jung So Min) một biên kịch, nghèo, ế, không nhà cửa. Số phận khiến hai con người ấy đồng cảm và cố gắng vượt lên nghịch cảnh.



4.*Mây Họa Ánh Trăng - Love in the Moonlight (2016)


Bộ phim xoay quanh tình yêu của Thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum) và một thái giám, Hong Ra On (Kim Yoo Jung). *Hong Ra On có ngoại hình xinh đẹp và thanh khiết, trong một lần tình cờ được triệu vào cung và trở thành thái giám cho thế tử.

Cuộc tình nảy sinh, thế tử Lee Yeong thầm thương trộm nhớ thái giám Ra On mà không hề biết cô là phụ nữ. Chuyện tình đầy thú vị này khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đan xen tình yêu là những phân cảnh hài hước thú vị khiến bộ phim trở thành bom tấn của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2016.

>> Xem thêm:*https://umephimhanquoc.blogspot.com/...oi-co-don.html