Mẫu sản phẩm bếp từ Pramie hiện đang được phần lớn các bạn chọn tậu và chọn lọc ko chỉ bởi an toàn tằn tiện điện năng mà sản phẩm còn có độ bền cao bởi sử dụng hầu hết linh kiện từ Đức. Bài tham vấn hôm nay quý người dùng hãy cộng Bếp Phương Đông chúng tôi tậu hiểu về bếp từ Pramie dùng có an toàn không và các lưu ý khi sử dụng bếp từ Pramie.

Đánh giá điện áp của bếp điện từ

thường nhật, những sản phẩm điện máy bán tại thị trường Việt Nam sẽ có điện áp định mức 220v còn mang một số mẫu bếp từ nhập cảng sẽ có điện áp định mức từ 100-200v. Dùng sai điện áp có thể dẫn tới tình trạng chập mạch, hỏng máy.

do vậy, trước lúc dùng bạn phải đánh giá các thông số về điện áp định mức (thường biểu lộ ở mặt đáy của bếp) để dùng nguồn điện thông minh.

Mua bộ nồi thích hợp

Bếp điện từ hoạt động khiến nóng dựa trên nguyên tắc cảm ứng từ. Bởi vậy, chỉ những bộ nồi với đáy nhiễm từ mới ăn nhập sử dụng trên bếp điện từ. Hiện nay, những nhà sản xuất nồi đều trình bày khả năng từ tính của sản phẩm ở dưới đáy nồi để bạn tậu tậu dễ dàng nhất.

Lưu ý lượng thức ăn trong nồi

Bếp điện từ có hiệu suất nấu ăn đến 90%, giúp rút ngắn thời gian nấu bếp và tiết kiệm năng lượng. Lúc nấu ăn, nồi sẽ nóng cực kỳ nhanh. Thành ra, chúng ta nên tránh dùng lúc trong nồi vẫn chưa với thức ăn.

Kiểm tra nơi đặt bếp

Bếp điện từ nên đặt nơi thoáng mát, khô ráo để hạn chế tình trạng ẩm ướt sở hữu thể khiến hỏng linh kiện hoặc giảm tuổi thọ bếp. Bên cạnh đó, bếp điện từ cũng cần đặt xa các thứ thu phát sóng như điện thoại, tivi, máy tính, radio… vì mang khả năng làm cho nhiễu sóng các thứ này.

Vệ sinh bếp thường xuyên

Vệ sinh bếp điện từ sau lúc nấu ăn xong sẽ giúp bảo vệ bề mặt kính khỏi trầy xước, luôn sáng bóng như mới. Tuy nhiên, lau chùi mỗi ngày còn giảm thiểu tình trạng dầu mỡ, bụi bẩn xâm nhập vào các bộ phận điện tử của bếp, góp phần duy trì tuổi thọ của bếp.

khách hàng ví như có nhu cầu sắm bếp từ nhập cảng Pramie thì hãy liên can ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tham mưu tận tâm và với nhiều thời cơ nhận các phần quà hấp dẫn khác.