Bạn đang tìm hiểu và tham khảo một số mẫu phòng thờ ở Gia Lâm? Bạn đã có mẫu thiết kế hay chưa có mẫu nào và đang tìm nhà thi công phòng thờ chuẩn phong thủy? Với Thiết Kế Phòng Thờ chuyên nghiệp, uy tín nhất thì mọi yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng chính xác 100% chuẩn phong thủy gia chủ.
Tham Khảo Những Mẫu phòng thờ ở Gia Lâm Hiện Đại Nhất

Nếu bạn đang phân vân hay muốn tham khảo thêm một số mẫu thiết kế phòng thờ ở Gia Lâm đẹp thì không thể bỏ qua những mẫu thiết kế phòng thờ ngay dưới đây.

TOP các mẫu phòng thờ kết hợp với phòng sinh hoạt chung hợp phong thủy

Mẫu 1: Mẫu Thiết kế phòng thờ chung cư sử dụng nội thất 100% gỗ mít tự nhiên hiện đại, sang trọng không chiếm quá nhiều không gian

Các mẫu thiết kế phòng thờ trong phòng khách đẹp và Chuẩn phong thủy

Mẫu 2: Mẫu phòng thờ chung cư với thiết kế tân cổ điển mang đậm văn hóa Việt

Các mẫu thiết kế phòng thờ trong phòng khách đẹp và Chuẩn phong thủy

Mẫu 3: Mẫu thiết kế phòng thờ nhà ống sử dụng những sản Phẩm cao cấp với thiết kế vô cùng sang trọng và linh thiêng

Mẫu phòng thờ 3 gian được thiết kế khá đơn giản

Mẫu 4: Mẫu thiết kế phòng thờ nhà phố sử dụng tranh trúc chỉ và các tấm ốp gỗ khắc CNC cao cấp nhất

Các mẫu thiết kế phòng thờ trong phòng khách đẹp và Chuẩn phong thủy

Mẫu 5: Mẫu Thiết kế phòng thờ biệt thự cho khách hàng. Sử dụng mẫu sập thờ được chạm khắc thủ công chính xác trên từng chi tiết. Mẫu phòng thờ đầy tính cổ kính và linh thiêng

Trên đây là một số mẫu thiết kế phòng thờ đẹp cho khách hàng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về phong thủy thiết kế phòng thờ có thể xem thêm thông tin dưới đây.
Phong thuỷ phòng thờ – Góc tâm linh độc đáo của người Việt

– Trong thiết kế nhà ở hiện đại, phòng thờ thường được đặt tại một phòng riêng, thường là tầng trên cùng của ngôi nhà hoặc đặc biệt hơn thì đặt tại tầng lửng. Những vị trí này đều rất phù hợp về mặt phong thuỷ bởi nó mang đến sự trang nghiêm, kín đáo, tĩnh lặng … và còn thuận tiện cho việc cúng ngoài trời, hóa vàng mã trên sân thượng.

– Đối với các căn hộ chung cư hạn chế về diện tích, chủ nhà có thể bố trí tủ thờ, bàn thờ tại những không gian như thư viện, phòng khách, phòng sinh hoạt chung trang trọng hoặc khoảng giữa các mặt bằng căn hộ, trong khoảng đi lại ở khoảng giữa nhà và không thuộc hẳn một phòng nào.

Cách bố trí phòng thờ nhà phố hiện đại đẹp và chuẩn phong thủy

– Kích thước và hình thức hệ thống tủ, bàn thờ phải tạo được sự trang nghiêm tương xứng với không gian tâm linh này. Nếu tủ thờ đặt tại các không gian sinh hoạt chung thì phải tương quan, hài hoà với những nội thất khác trong phòng.

– Tránh đặt bàn thờ gần luồng hút gió mạnh gây “động” và có thể thổi tàn lửa nhang đi gây cháy.

– Không đặt bàn thờ dưới phòng vệ sinh, phòng trẻ em chơi đùa… làm giảm tính tôn nghiêm

– Không gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng và phải đảm bảo khoảng cách tới trần, tránh quẩn khói và gây ám vàng trần

– Nguồn sáng cho bàn thờ nên sử dụng nguồn sáng gián tiếp hoặc cường độ sáng nhẹ không gây chói mắt, bố trí chiếu sáng nên đăng đối cả 2 bên.
Địa chỉ thiết kế phòng thờ ở Gia Lâm uy tín số 1

Thiết Kế Phòng Thờ là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất Phòng thờ ở Gia Lâm uy tín nhất hiện nay. Trước khi thiết kế nội thất phòng thờ, nhân viên của chúng tôi sẽ đến khảo sát qua kiến trúc của ngôi nhà. Sau đó sẽ tư vấn chi tiết những mẫu phòng thờ phù hợp với bản mệnh của gia chủ.

Tùy theo yêu cầu của gia chủ, chúng tôi sẽ lựa chọn những loại nguyên liệu phù hợp nhất. Các mẫu phòng thờ mà chúng tôi thi công luôn nhận được sự đanh giá cao từ khách hàng. Phòng thờ Việt sẽ giúp bạn có được một không gian thờ cúng tôn nghiêm, sang trọng và hợp phong thủy gia chủ nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế phòng thờ, hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 098.6666.242, chúng tôi đảm bảo thiết kế phòng thờ cho gia đình bạn đẹp nhất, hợp phong thủy.

Nguồn: https://thietkephongtho.com.vn/tham-...-dai-nhat.html