Chè Việt Nam, xôi xoài xứ chùa vàng & sandwich kem đều là những đồ ăn vặt mát lạnh giúp hạn chế sự nực nội của vị trí nhiệt đới khi vào hè.
Việt Nam - Chè

đây là tập hợp các món ngọt của Việt Nam, Theo luồng thông tin có sẵn đến như là món ăn tráng miệng bình thường nhất. Chè được làm từ khá nhiều nguyên vật liệu không giống nhau, cách kết hợp còn tùy theo khẩu vị của người ăn & luôn kèm theo một cố đá lạnh. Loại dễ thấy nhất chính là chè ba màu được thiết kế từ các loại đậu, chè hoa quả gồm có tương đối nhiều loại quả.
>>>>Người già trên 80 tuổi đi máy bay cần những giấy tờ gì
Thái Lan - Xôi xoài

Xôi xoài trong tiếng xứ chùa vàng là "khao niaow ma muang". Món ăn gồm những lát xoài ngọt lịm, xôi và sốt từ nước cốt dừa. Toàn bộ tổng thể khiến cho "chuyến diễu hành của hương vị". 1 Số ít nơi còn ăn xôi xoài kèm với kem dừa hay vì dùng nước cốt dừa để cho món ăn góp phần mát lạnh.
Malaysia - Cendol

Khi ăn Cendol khách du lich sẽ thấy nước cốt dừa lạnh với nước đường phèn sẽ nhanh chóng trôi xuống cổ họng, để cho lại một mùi vị của những sợi bột mềm dẻo và đậu đỏ ngọt bùi. Món ăn này biến thành một loại giải nhiệt tương thích cho các buổi chiều, phần nào giảm bới được cái nắng nóng của miền nhiệt đới tại khu vực đông nam á. Săn vé máy bay giá rẻ đi malaysia vietjet tìm hiểu và khám phá đồ ăn độc lạ hấp dẫn này.
Singapore- Sandwich kem

Hai chiếc bánh quy kẹp cùng theo với nhân kem trông rất giống bánh mì sandwich này là một trong những món tráng miệng được mếm mộ nhất tại Nước Singapore. Phần bánh kem bên trong tràn trề, đậm hương vị kem béo và mát lạnh sẽ giúp đỡ bạn bị tan chảy.
Campuchia, Thái Lan - Nom Krok

Nom krok là 1 trong những món tráng miệng đồng thời là một trong đồ ăn khá là chung ở Campuchia & xứ chùa vàng. Nó được thiết kế từ một cái chảo rất là đặc biệt, được chấp nhận tạo hình dạng với form size bé dại như thể kiểu đồ ăn snack. Những cái bánh pancake dừa này còn có cả vị dừa lẫn phần nhân hành tươi, bạn sẽ cảm sở hữu được vị ngọt & mặn cùng lúc.
Philippines - Bibingka

Bibingka là một trong loại bánh gạo, bibingka còn có vị ngọt đặc trưng của dừa vì tin dùng một lượng lớn nước cốt dừa khi chế biến. Món tráng miệng này thường được ăn kèm cùng theo với một mảng lá chuối, bao bọc nó khi đã được nấu chín, sẽ ngon hơn khi mà khách du lich ăn bibingka với cả bơ, phomat & dừa nạo. Săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines khám phá những điều lôi cuốn ở nơi đây.
Indonesia - Kueh Lapis Legit

Bánh có tên gọi khác là spekkoek, gồm có không ít lớp khác nhau & là một đồ ăn tráng miệng đặc biệt tại Indonesia về cả hiệ tượng lẫn hương vị. Bánh được gia công từ nhạt nhục đậu khấu, quế cùng bột bạch đậu khấu. Một chiếc bánh spekkoek thường có hơn 10 lớp riêng lẻ, từng lớp được xếp chồng lên nhau. Hiện giờ, bánh có thêm ít nhiều hình dáng và cách trang trí phong phú hơn.