KINH NGHIỆM TRƯỚC KHI MUA
Xe ô tô điện cho bé loại tốt và dùng thoải mái còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bé và gia đình. Nếu bạn hướng tới một sản phẩm độ bền cao và chắc chắn nên chọn loại động cơ khỏe ít nhất là 2 động cơ trở lên, ngoài ra còn có loại 4 động cơ còn khỏe hơn nữa.
Khi mua xe ô tô điện cho trẻ em bạn cần quan tâm đến 3 điều chính:
Động cơ: Như trên mình nói, nên chọn loại ít nhất là 2 động cơ nhé !!!! Đừng tiếc tiền mà chọn loại một động cơ mà sử dụng nhanh hỏng lắm. ngoài ra động cơ cũng được chia làm 2 loại động cơ điện bình và không. Động cơ điện bình có thể thay thế được nên dễ dàng hơn cho việc phục hồi và sửa chữa xe. Nhưng loại động cơ điện bình thường giá cũng trên dưới 5 triệu lận. Thuộc loại rất rất đắt.
Thiết kế: Loại 1 chỗ ngồi thường tiết kiệm diện tích và đơn giản hơn loại 2 chỗ ngồi. Nếu kinh tế eo hẹp và chỉ muốn cho một mình con sử dụng xe điện này thì bạn chọn lựa loại 1 chỗ ngồi này là chuẩn tốt nhất. Tiết kiệm được tiền lại được giá tốt hơn.
Mỗi xe có kiểu thiết kế khác nhau từ xe đua địa hình đến các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như MEC, .. Ít nhất hãy cho bé xem ảnh trước khi mua cho con để con thấy mình được lựa chọn sản phẩm dành cho mình nhé.
Giá tiền: Với loại 2 động cơ, 1 chỗ ngồi, giá thường 2.800.000 đồng Nhưng cũng với những giá trị như vậy chỉ thêm một chỗ ngồi nữa giá tiền của nó lên đến trên 3.5tr thậm chí là 4 triệu. loại đơn giản đương nhiên chất lượng động cơ vẫn tốt chỉ là hơi hẹp hơn một chút.