Bán Beauty Face
Beauty Face - Anti Aging Serum - Ngăn Ngừa Lão Hóa Skin Pro
Chiết xuất thông đỏ không chỉ là vật liệu quý của đông y mà còn là bí quyết làm đẹp tuyệt vời. Nay đã có mặt trong mặt hàng ngăn ngừa lão hóa Beauty Face – Anti Aging Serum của Skin Pro. Nó có tác dụng rất tốt trong chống lão hóa, làm sạch da, trông nom dung nhan từ bên trong.



Thành phần

Chiết xuất thông đỏ, Natrian, chiết xuất 100% men bia, Vitamin B3, Collagen, UV Care, Carboxy Methyl Cellulose, chất bảo quản thiên nhiên.

tác dụng

Bổ sung các hoạt chất từ thảo dược, các vitamin, khoáng vật cấp thiết và chất chống oxy hóa tự nhiên.

Tinh chất thông đỏ có công dụng ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da, trắng da, mịn da và giúp da khỏe mạnh. ngoại giả, chiết xuất này còn có công dụng trị nám, tàn nhang.

Giúp nuôi dưỡng tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường và các hóa chất.

Men bia giúp collagen dưới da phát triển tốt hơn, hài hòa, giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, làm sáng da, trẻ hóa da.

Nhờ Biotin trong men bia - nguyên tố thiết yếu cho làn da mịn màng, bóng mượt, móng tay khỏe mạnh - vì vậy nên men bia hoạt động như vẻ đẹp thẩm mỹ từ bên trong. ngoại giả, lượng sắt, kẽm và đồng trong nên men bia với tỷ lệ hợp lý là cơ sở để giúp ổn định độ ẩm trong da, khiến cho da không khô, nứt, không nhăn trước tuổi.

Cách dùng

Đầu tiên làm sạch tay, da vùng mặt, cho serum vào lòng bàn tay (không xịt trực tiếp SP vào mặt để tránh văng vào mắt), thoa đều và massage thật nhẹ nhàng để serum thẩm thấu sâu vào bên trong.

Có thể dùng 2 lần/ngày để tăng tác dụng làm đẹp. Dùng hằng ngày liên tục đến khi thấy được ý nghĩa. Dù trong mặt hàng đã có chứa chất chống tia uv nhưng bạn vẫn nên giảm thiểu ra nắng, đặc trưng vào buổi trưa (12h-15h). sử dụng kết hợp với kem dưỡng trắng da để mang đến tác dụng tốt hơn.

Hạn dùng 2 năm (dùng trong 3 tháng khi đã mở mặt hàng).

sản phẩm được SX và chế tạo bởi Skin Pro

THAM KHẢO XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Công Ty Thương Mại sản xuất Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779

Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Tuyển NVKD Làm Việc Tại VP --------> http://MyPhamSkinPro.com/tuyen-dung.html