PDA

Xem bản đầy đủ : ưu điểm của bồn tắm trẻ em Fulisi cao cấp



huong98
09-01-2020, 04:46 PM
Gợi ý bồn tắm nhựa tốt nhất cho trẻ nhỏ


- Bồn tắm nhựa cho trẻ con Fulisi thiết kế tinh tế và an toàn cho trẻ nhỏ.


Bồn tắm trẻ con đến từ hãng Fulisi được thiết kế theo hình chữ nhật với 1 hoặc 2 mặt lắp kính cường lực chất lượng đảm bảo an toàn cho trẻ và những mặt còn lại là bằng nhựa Acrylic. Sản phẩm có kích cỡ đầy đủ là 1130 x 850 x 850mm nên khá rộng rãi, thoải mái đối với các bé và đặc biệt, chẳng những là loại bồn tắm nhựa ngâm bình thường, sản phẩm này còn tích hợp chức năng massagge để trẻ có thể hưởng thụ được những khoảnh khắc tự do hơn lúc tắm.

Với bồn tắm trẻ em Fulisi, trẻ có thể sử dụng để tắm ngâm, tắm massage hay bơi đều được. Ba mẹ có thể trang hoàng thêm một số họa tiết, hình ảnh vui nhộn để biến bồn tắm thành một bể bơi ngay tại nhà cho bé thoải mái khám phá, vui đùa mỗi lúc tắm. Với chất liệu từ nhựa Acrylic nên sẽ rất tiện nghi vệ sinh, cùng với đó là hệ thống xả van nước nóng lạnh tiện nghi và những nút kiểm soát chức năng massage được gắn trên thành bồn nên những bậc phụ huynh có thể tiện nghi theo dõi, hỗ trợ con sử dụng mỗi lúc tắm.



- những tham số kỹ thuật chi tiết của bồn tắm trẻ nhỏ Fulisi:


+ Xuất xứ: Malaysia
+ Thương hiệu: Fulisi
+ Kích cỡ: 1130 x 850 x 850mm
+ dòng sản phẩm: Bồn tắm massage dành cho trẻ nhỏ
+ Chất liệu: Nhựa Acrylic
+ Đường cấp nước: Ø 15
+ Đường thoát nước: Ø42 ÷ Ø48
+ chọn lựa màu sắc: Vàng, xanh trắng


- ưu điểm của bồn tắm trẻ em Fulisi cao cấp, chất lượng từ Malaysia

+ cải tiến hệ cơ xương cho bé
+ Nâng cao sức đề kháng, ngăn dự phòng các căn bệnh thường gặp như sốt, cảm cúm…
+ Tăng cường vận hành của hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon
+ trợ giúp tăng cường sức di chuyển, kích thích làm việc trí óc
+ Tốt cho hệ tuần hoàn, hệ hô hấp của bé

Về cơ bản, tắm bồn massage đúng cách chẳng những đem lại những ích lợi sức khỏe xuất sắc cho người to và còn giúp ích phần đông cho các bé nhỏ. Chính cho nên, những bậc phụ huynh nếu có điều kiện nên chọn mua bồn tắm massage chất lượng cho bé dùng để khẳng định các trị giá sức khỏe thể chất, ý thức về lâu dài cho bé. Bồn tắm nhựa massage Fulisi cho trẻ nhỏ là một lựa chọn đại diện cho tất cả các ông bố bà mẹ muốn thể hiện tình cảm yêu thương, để ý, coi sóc dành cho con mình.
[Only registered and activated users can see links](2)(2).jpg
Để tạo hứng khởi thêm cho bé trong những giờ tắm bồn massage ([Only registered and activated users can see links])các bạn nên chuẩn bị phao bơi, vịt cao su, máy tạo bọt xà phòng… để trẻ vừa tắm vừa chơi đùa và luôn cảm thấy thích thú lúc được tắm mỗi ngày. chú ý là quý khách cần giám sát để quả quyết an toàn cho bé trong khi sử dụng bồn tắm massage nhé. Giá của sản phẩm này hiện tại trên thị trường cũng không quá đắt nên quý khách có thể cân nhắc để sắm cho con mình.



- Bếp Nam Anh cung cấp bồn tắm trẻ em massage Fulisi đẹp


Để mua được sản phẩm bồn tắm trẻ con massage Fulisi chính hãng, chất lượng, các bạn nên tìm tới các địa điểm uy tín như Bếp Nam Anh. Chúng tôi chuyên cung ứng các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu của chính hãng với giá cả hợp lý, cam kết mang lại sự hài lòng cho toàn bộ các khách hàng. Bồn tắm trẻ em massage Fulisi tại Bếp Nam Anh có những màu nhan sắc để bạn chọn lựa và trả lời nồng nhiệt về cách thức dùng để trẻ nhận được những lợi ích sức khỏe tối ưu nhất.

các bạn có thể tuyệt đối yên tâm với những sản phẩm của chúng tôi bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp trang thiết bị nhà tắm, chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của phần nhiều quý khách hàng thân thiết. đồng thời, Bếp Nam Anh cũng không tạm ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn trong cách phục vụ và đem lại nhiều sản phẩm tiêu chuẩn cao cấp hơn cho thị trường Việt.



bên cạnh việc phân phối bồn tắm nhựa cho trẻ em, Bếp Nam Anh còn cung cấp những sản phẩm bồn tắm cho người to, phòng xông hơi gia đình,… với chất lượng của chính hãng, mức giá phù hợp hầu bao, giải quyết được đề nghị của nhiều đối tượng người mua khác nhau. liên lạc ngay với chúng tôi để được trả lời thêm những thông tin chi tiết nhất.