Đăng nhập

Xem bản đầy đủ : mua Bồn tắm đứng ở đâu tốt



huong98
27-10-2019, 03:27 PM
Bồn tắm đứng có thiết kế phổ biến gồm nhì phần:

- Phần sườn: sườn thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, vách ngăn xung quanh được kiến thiết bằng những loại kính an ninh (kính 2 lớp, kính cường lực hay kính có gia cố thêm lưới thép) đảm bảo bình an cho người dùng, tránh gian nguy trong trường hợp có va đập mạnh hay đổ vỡ.
[Only registered and activated users can see links]
- Phần đế: Đế được làm bằng nhựa composite hay acrylic siêu bền, chịu lực chịu nhiệt tốt. Cửa có hai dạng cửa lùa và cửa xoay.

Đặc điểm thông thường của các loại bồn tắm đứng là nhỏ tuổi gọn, không chiếm nhiều diện tích. trung bình một bồn tắm đứng đơn thuần (chỉ dùng để tắm) có diện tích khung khoảng 1,2m, chiều cao từ 1,8 - 2m. Nếu có thêm chức năng xông hơi - massage thì cũng chỉ chừng 2,2m. sử dụng bồn tắm đứng là lựa chọn hoàn hảo dành cho nội thất gia đình bạn khi kiến tạo nội thất với diện tích không gian nhỏ dại bởi vì nó mang lại vẻ đẹp văn minh cho căn phòng.

Bồn tắm vách kính (bontamnhapkhau.vn/bon-tam-dung-mua-o-dau-gia-re) Brother BL-3006 có kiểu dáng góc, đế thấp hình tam giác với kích thước nhỏ dại giúp hà tiện tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm vách kính Brother BL-3006 có kích tấc nhỏ tuổi gọn với kích thước chuẩn là: 900 x 900 x 2000 mm thích hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ dại và vừa phải. đặc biệt hơn bồn tắm Brother BL-3006 có dạng đế thấp giúp chặn lại nước tràn ra ngoài khi tắm, và dễ ra vào một thể dụng cho những gia đình có em nhỏ và người già. Với mẫu mã đặt góc tiến bộ kiên cố bồn tắm vách kính Brother BL-3006 sẽ mang lại cho gia đình bạn một phòng tắm ngăn nắp, sạch và thuận tiện nhất. Bồn tắm vách kính Brother BL-3006 được xây cất với cửa lùa sang nhì bên rất luôn thể dụng, giúp hà tiện tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn.

Bồn tắm đứng vách kính nhập khẩu này có kích tấc 900 x 900 x 1980mm tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao, bồn tắm cao cấp nhỏ dại gọn phù hợp với không gian phòng tắm hẹp đặt góc giúp kiệm ước tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm đứng Appollo Super 1 được xây cất với kính trắng cường lực dày 8mm chịu lực chịu nhiệt tốt. Bồn tắm đứng Appollo Super 1 có phần chân đế làm bằng chất liệu Acrylic nhập cảng màu trắng sang trọng, chống bám bẩn và dễ dãi vệ sinh.