PDA

Xem bản đầy đủ : Bồn tắm Amazon TP-8002 thế hệ mới



huong98
16-10-2019, 02:13 PM
Bồn tắm Amazon TP-8002

Bồn tắm Amazon TP-8002 là mẫu bồn tắm giá rẻ được sinh sản trong nước, sở hữu mục đích mang sản phẩm của mình đến sở hữu tất cả gia đình, không tính việc đảm bảo về chất lượng thì tầm giá của sản phẩm siêu thông minh.

Bồn tắm massage Amazon ([Only registered and activated users can see links]) TP-8002 mang hình dạng chữ nhật dễ dàng lắp đặt mang đa số không gian phòng tắm, kích thước của bồn tắm massage Amazon TP-8002 là: 1710x760x600 mm. mang kích tấc to thì người mua mang thể tắm một cách thoải mái mà không lo trơ tráo trội. Bồn tắm massage 1710x760x600 mm sử dụng chất liệu chính là: Galaxy ngọc trai màu trắng với khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước và chống ố vàng giúp người mua ko mất quá rộng rãi thời kì vệ sinh bồn sau khi dùng.
[Only registered and activated users can see links]
Là sản phẩm bồn tắm nằm massage cần bồn tắm massage Amazon TP-8002 với toàn bộ những đồ vật tốt chuyên dụng cho cho việc tắm ngâm và massage như: sen vòi, bộ lọc nước, những mắt massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm, hệ thống chống giật đảm bảo và van vòi nước thải. gần như những thứ như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm,... Của bồn được bảo hành một năm và được bảo trì vĩnh viễn không gây ra sự cố gì trong giai đoạn dùng. Bồn tắm massage Amazon TP-8002 có phần chân và sườn được khiến cho từ chất liệu Inox toàn phần cần có khả năng chống han gỉ và mang độ bền cao, an toàn lúc dùng. Hơn nữa với đầy đủ chân và yếm thì bồn tắm massage Amazon TP-8002 ăn nhập có hầu hết dung tích phòng tắm và thuận tiện cho việc lắp đặt và chuyển vận.

* Bồn tắm massage Brother BDM-05

Bồn tắm massage Brother BDM-05 nhập cảng linh kiện từ Malaysia và lắp ráp tại Việt Nam buộc phải mang chất lượng rẻ và giá thành tương đối tuyệt vời phù sở hữu túi tiền của rộng rãi hộ gia đình Việt. Được ngoại hình hệ thống đèn màu sang trọng và đương đại, tạo sóng nước massage mạnh mẽ có 06 đầu sục, bồn tắm massage Brother BDM 05 hoàn toàn là sự chọn lựa xuất sắc cho không gian tắm gia đình Việt.

Chất liệu chính cấu tạo bắt buộc bồn là chất liệu nhựa Acrylic chống trầy xước, chống bám bẩn, ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Bồn tắm massage Brother BDM-05 được ngoại hình một người sử dụng có kích thước 1600x850x700mm. Bồn mang hệ thống điều chỉnh công suất massage, sườn bồn & chân đế bồn bằng inox 304 vững chắc, không rỉ. dùng Bồn tắm massage đảm bảo cho người sử dụng hơn có tính năng chống giật. Gối đầu của bồn được khiến từ chất liệu tốt không thấm nước và tạo sự êm ái khi các bạn gối đầu lên. Bên thành bồn mang với tay nắm vịn để các bạn nắm vào khi nằm hay bước vào trong bồn.

Bồn tắm massage Brother BDM-05 có các gần như sen vòi phụ kiện cho việc tắm massage như: vòi cấp nước, họng sục massage mang đầy đủ những mắt massage, sục khí, độ sâu bồn phù hợp cùng mang bề mặt nhẵn mịn giúp các bạn hoàn toàn thoải mái và đảm bảo khi tận hưởng cảm giác thảnh thơi trong bồn tắm. Bồn cũng tổng cộng khả năng massage tạo sóng bọt, chuyển đổi nước nóng-lạnh ăn nhập có khí hậu Việt Nam, sử dụng nước tuần hoàn giúp tiết kiệm nước tuyệt đối, hệ thống sen tắm, vòi cấp nước, thoát nước được kiểu dáng hợp lý và hài hòa khi dùng.

Bồn tắm massage Brother BDM-05 được bảo hành một năm chính hãng tại nhà về phần điện và trang bị như máy bơm, mắt massage và 5 năm phần thân bồn giúp quý khách lặng tâm lúc sử dụng.

không tính 3 dòng bồn tắm massage giá tốt sử dụng rẻ này, khách hàng có thể tham khảo sang chiếc bồn tắm cao cấp sở hữu chất lượng nổi bật như: bồn tắm massage Daros HT-38, bồn tắm massage Daros DR 16-32, bồn tắm massage Govern js-8094, bồn tắm massage Nofer PM-1003...

Trên đây là một số đánh giá ích lợi của tắm bồn massage và top 3 bồn massage giá tốt nhất bây giờ mà Bontamnhapkhau.vn muốn giới thiệu đến người dùng. Chúc người dùng chọn lựa được dòng bồn tắm bằng lòng cho thể tích tắm gia đình mình.