PDA

Xem bản đầy đủ : bồn tắm massage giá rẻ hãng nào tốt



huong98
15-10-2019, 11:03 AM
Chức năng sục khí và sục nước của bồn massage tương tác trực tiếp lên vùng da khiến tẩy đi lại tế bào chết một cách nhẹ nhõm và bổ sung oxy cho da, khiến cho da tươi trẻ. Chế độ sức ép phun nước mạnh nhẹ của bồn massage giúp bạn chủ động điều khiển chừng độ mạnh nhẹ ảnh hưởng vào vùng da.

dùng bồn tắm massage ([Only registered and activated users can see links]) giúp nâng cao công đoạn loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, đặc biệt là chứng mất ngủ và một vài triệu chứng khác. Giảm cứng và đau khớp, cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, rất phải chăng cho xương khớp cũng là một công dụng nổi bật của tắm massage. hưởng thụ thoả thích thả lỏng cơ thể trong bồn massage để cảm nhận sự tái sinh của các cơ trong cơ thể sau một ngày mỏi mệt mang công việc.


với kỹ thuật hiện đại như ngày nay đã giúp các loại bồn tắm massage tại nhà có tính năng đầy đủ không thua kém gì so với các spa nhiều năm kinh nghiệm. với các Chức năng tối ưu và mức giá thích hợp, tiện tặn phí, dùng lâu dài thì bồn tắm massage đang là chọn lựa bậc nhất của hầu hết hộ gia đình thay cho việc cần tới massage tại những spa. bởi vậy mà bồn tắm massage lại được người sử dụng ưa chuộng và trở thành thiên hướng tuyển lựa của các hộ gia đình hiện nay.



nên chọn bồn tắm nào tốt?


Chúng ta thường bị choáng ngợp ngay giữa đông đảo nhãn hàng sở hữu hàng trăm sản phẩm khác nhau. Vậy bồn tắm massage nào thấp thích hợp với làm theo và thể tích tắm của gia đình? với 20 năm kinh nghiệm trong marketing lắp đặt bồn tắm cho những gia đình Việt, Bếp Nam Anh nhận thấy các cái bồn tắm massage của những nhãn hàng như Daros, Govern, Euroking, Brother, Amazon lại được người dùng ưu ái lựa chọn hơn cả. nhiều kiểu dáng, kích tấc, chất liệu, màu sắc, giá tiền mang chất lượng vượt trội là các ưu điểm mà những nhãn hiệu này với được.



* Bồn tắm massage Daros:


Bồn tắm massage Daros là chiếc bồn tắm du nhập tốt không chỉ được kiểm tra cao về hình thức, Daros còn chinh phục được toàn bộ người mua bởi chất lượng mà nó mang lại.



Chất liệu chủ đạo cấu thành cần dòng bồn tắm Daros là Acrylic, có một số model chất lượng cao hơn của Daros được chế tạo bằng chất liệu Acrylic phủ ngọc trai. Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, chính bởi vậy mà bồn tắm Daros chống bám bẩn, ko bị ngả màu, bảo đảm tính thẩm mĩ và độ bền cao. sườn và chân của bồn tắm Daros được chế tạo bằng khuông inox SU 304 tạo sự vững chắc và chống han gỉ trong giai đoạn dùng.



Bồn tắm massage Govern
Là thương hiệu bồn tắm cao cấp nhập cảng từ Malaysia, Govern đã ko giới hạn tăng trưởng, không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm bồn tắm massage phải chăng nhất, sở hữu mẫu mã chủng dòng nhiều như: bồn tắm góc massage, bồn tắm massage nằm dài, bồn tắm spa cáo cấp ăn nhập có người dùng toàn cầu.



Cũng giống như bồn tắm massage Daros, chất liệu chủ đạo để sản xuất ra mẫu bồn tắm này đấy chính là chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai, là chất liệu thân thiện sở hữu môi trường, ổn định về màu sắc cao, không bay màu khi dùng.



những cái bồn tắm Govern đều được trang bị hệ thống trang bị và phụ kiện tốt nhất như: hệ thống sen vòi với củ bằng đồng bên bên cạnh được mạ một lớp Crom bóng - đẹp, họng sục massage với đầy đủ những mắt massage, sục khí. những mắt sục massage được bố trí tối ưu để mang thể massage toàn thân như vị trí lưng, cổ, chân giúp các bạn mang thể thư gian thoải mái nhất.



hầu hết các đồ vật điện tử như: sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm đều được bảo hành hàng hiệu 2 năm và thân bồn được bảo hành 5 năm hàng hiệu trên toàn quốc.