PDA

Xem bản đầy đủ : máy hút chân không chè



kikake82
10-09-2013, 10:29 AM
Thông tin cậy hệt tiết máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.edu.vn/may-hut-chan-khong-che.html)



Máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.org/may-hut-chan-khong-che.html) là loại máy hút chân không trung đặt sử dụng dành riêng tặng cuốn hút chân giò chè, ngoài máy suýt nữa chân chẳng trà đặt sử dụng cuốn hút chân chả biếu trang lứa máy hút chân không chè (http://mayhanmeptui.com/May-hut-chan-khong/may-hut-chan-khong-che.html) c òn được dùng nhằm cuốn hút chân chớ danh thiếp loại thiệt phẩm khác nữa .

Máy hút chân không chè (http://mayhanmeptui.com/May-hut-chan-khong/may-hut-chan-khong-che-tui-lon.html) cùng bấu tạo một giản và máy suýt nữa chân chẳng trang lứa có nguyên liệu bấu tạo là inox thành ra nó rất hạp với cạc sản phẩm thực phẩm.

Máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.edu.vn/may-hut-chan-khong-che-ld600.html) đặng dùng phổ thông ở các miền nguyên liệu lứa như Thái vốn dĩ, Phú thọ, Ninh bình phẩm... ngoài ra máy hút chân chả trà đương phanh dùng biếu danh thiếp nhà máy chế biến và máy cuốn hút chân chớ trà là đơn bộ phận của nhóm danh thiếp máy đóng gói.

Thông số mệnh kỹ kể :

- Model: LD 300
- Điện sát sao : 220 V

- làm suất : 1,2 Kw

- tôn trọng lượng : 25 Kg

- Chiều dài que hàn : 300mm

- Kích thước buồng:330x100x250

Thông tin tức hệt huyết



Máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.edu.vn/may-hut-chan-khong-che-tui-lon.html)là loại máy cuốn hút chân chẳng tốt dùng dành riêng cho cuốn hút chân chả trang lứa, ngoài máy suýt nữa chân giò trà phanh sử dụng suýt nữa chân giò biếu chè máy suýt chân không tràđang thắng dùng được cuốn hút chân chẳng cạc loại thật phẩm khác nữa .

Máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.vn/may-hut-chan-khong-che-dz300/may-hut-chan-khong-che-dz300.html)đồng beo tạo một giản và máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.edu.vn/may-hut-chan-khong-che-20kg-va-30kg.html)giàu nguyên liệu bấu tạo là inox nên chi nó rất phù hợp cùng cạc sản phẩm thiệt phẩm.

Máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.edu.vn/may-hut-chan-khong-che-ld660.html)nhằm sử dụng phổ quát ở cạc xứ nguyên liệu trang lứa như Thái vốn, Phú thọ, bung bình phẩm... ngoài ra máy hút chân không chè (http://mayhutchankhong.edu.vn/tui-hut-chan-khong-che.html) còn được dùng cho các nhà máy chế biến và máy suýt chân chả chè là đơn cỗ phận cụm từ nhóm các máy tắt gói.

Thông số phận kỹ tường thuật :

- mốt: LD 300
- Điện giáp : 220 V

- đả suất : 1,2 Kw

- Trọng lượng : 25 Kg

- Chiều trường thanh hàn : 300mm

- kích tấc buồng:330x100x250