PDA

Xem bản đầy đủ : Công dụng của sữa ong chúa



lanopearl
24-07-2013, 08:42 AM
CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA



Lâu nay chúng ta nghe rất nhiều về ong chúa hay sữa ong chúa (http://lanopearl.com.vn/lanopearl/thuc-pham-chuc-nang/vien-uong-sua-ong-chua-rebirth-platinum.html), nhưng nó được hình thành thế nào, công dụng ra sao và thành phần dinh dưỡng thế nào thì ít người trong chúng ta có thể hiểu rõ được. Để hiểu rõ điều này, mời các bạn tham khảo công dụng của sữa ong chúa (http://lanopearl.com.vn/bi-quyet-lam-dep/tri-nam-tri-tan-nhang/cong-dung-cua-sua-ong-chua.html):


Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (sản phẩm có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.



Sữa ong chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.



http://lanopearl.com.vn/sites/kyphong1/files//cong-dung-cua-sua-ong-chua.jpg (http://lanopearl.com.vn/sites/kyphong1/files//cong-dung-cua-sua-ong-chua.jpg)




Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu; làm chậm quá trình lão hoá; tăng cường hệ miễn dịch; giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.



Một số nghiên cứu chỉ ra rằng sữa ong chúa tương tự như hormon, có khả năng điều hòa kinh nguyệt và kích thích sinh dục trong một số trường hợp. Uống sữa ong chúa thấy bệnh trạng thuyên giảm rõ rệt ở người mắc bệnh liệt rung (Parkinson) và bệnh nhân bị nhiễm phóng xạ. Còn đối với người bị liệt dương, sữa ong chúa làm khả năng sinh dục dần dần được hồi phục.


Sản phẩm này được sản xuất bằng chính bàn tay của người Úc, chiết lọc từ những thành phần tốt nhất từ thiên nhiên tinh khiết và bất tận của Australia. Đó là khác biệt lớn nhất so với rất nhiều sản phẩm trên thị trường. Nếu bác sĩ của bạn nói rằng bạn có bất cứ vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm chất lượng này, Công ty Lanopearl xin trang trải mọi chi phí y tế liên quan vì công ty chúng tôi chi một khoản tiền lớn cho giá trị bảo hiểm cho khách hàng toàn cầu lên đến 5 triệu đô la Úc hằng năm.

Nếu bạn thực sự quan tâm và muốn cảm nhận chất lượng cao của sữa ong chúa thật từ Australia, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Viên Uống sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly 1000 mg được bán tại LanoPearl Việt Nam với giá 649.000 vnđ / hộp / 60 viên nang (đặc biệt giao hàng miễn phí trên toàn quốc). Sau đây là hình ảnh thật của sản phẩm:

http://lanopearl.com.vn/sites/kyphong1/files//vien-uong-sua-ong-chua-rebirth-platinum.jpg (http://lanopearl.com.vn/sites/kyphong1/files//vien-uong-sua-ong-chua-rebirth-platinum.jpg)

Công dụng

Chống lão hóa, làm đẹp da (http://lanopearl.com.vn/)
Hỗ trợ điều trị nám da (http://lanopearl.com.vn/lanopearl/kem-duong-da/kem-tri-nam-da-ket-hop-lam-trang-da-himalaya.html), tàn nhang và sạm da
Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng
Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh tế bào các cơ quan như thận, gan, thần kinh,...
Cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu
Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng xơ vữa động mạch



Chống chỉ định:


Không dùng cho người dưới 18 tuổi
Không dùng cho những người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa.