PDA

Xem bản đầy đủ : Bộ mỹ phẩm trị nám hiệu quả dae jang geum vàng (5in1) của hàn quốc



myphamcaocapinfo
23-07-2013, 03:25 PM
BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM HIỆU QUẢ DAE JANG GEUM VÀNG (5IN1) CỦA HÀN QUỐC

Hạn sử dụng: Mới 100%
Theo thống kê thì có đến 80% phụ nữ xuất hiện Nám và Tàn Nhang khi bước qua tuổi 30
Nám da,tàn nhang,đồi mồi là tình trạng tăng sắc tố, thể hiện những màng nâu đậm hoặc nhạt, phát triển chậm và phân bố trên vùng gò má cao của mặt,sinh ra do tăng lượng sắc tố Melanin trong lớp thượng bì.Có nhiều nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang như sau: thai nghén,nắng nóng,thuốc ngừa thai,hóa chất,nội tiết,tuổi tác...
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa và trị nám và tàn nhang,ví dụ như trị bằng tia laser,nhưng phương pháp này thường để lại sẹo lõm hoặc sẹo chai,đôi khi gây ra những tác dụng phụ khá nguy hiểm....hoặc điều trị bằng cách uống thuốc để kích thích các melanin trên mặt da tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với những phụ nữ bị cả nội tiết và da ko thuộc nhóm nhạy cảm...đặc biệt các phương pháp trên khá tốn kém về kinh tế...
Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng,tôi xin giới thiệu với chị em phụ nữ một phương pháp chữa trị khá hiệu quả và ít tốn kém hơn rất nhiều....đó chính là bộ sản phẫm dưỡng da,trị nám,tàn nhang và chống lão hóa da được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên....toàn bộ mặt hàng dưới đây đã được đảm bảo về chất lượng và uy tín,ko gây kích ứng da và đảm bảo đều là hàng chính hãng 100%
Bộ trị nám Dechangkum Hàn Quốc
Thành phần chính: Axit Ursolic-PC104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa

1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)
Công dụng :
- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.
- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.
Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)
Công dụng :
Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.
Cách dùng:
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

3. Kem chống nắng - Dưỡng trắng da
Thành phần : Lô hội, protein ngọc trai ...
Công dụng :
Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.
Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.
Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

4. SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch và tăng sự mịn màng cho da
Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch

5. Kem ngọc trai ( có tác dụng như kem lót,thay trang điểm)
- Thành phần : bột ngọc trai thiên nhiên,vitamin E,arbutin,lô hội,sơn trà,phấn hoa tự nhiên
- Công dụng: cách ly bức xạ nhiệt của tia tử ngoại một cách hiệu quả,thành phần dưỡng da bảo vệ da khỏi các tác hại của nhiệt độ cao và ô nhiễm...đồng thời làm giảm và làm nhạt các sắc tố gây ra nám,giúp che đậy các khuyết điểm trên da một cách hiệu quả
Sử dụng trọn bộ 5 sản phẩm Hoàng Cung sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng đẹp mịn màng,ko còn nám và tàn nhang..hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng



Cảm ơn quý khách đến với Myphamcaocap.info
Điện thoại bán hàng: 0163.335.1969